[A117] Tân gia nên tặng quà gì?

[A117] Tân gia nên tặng quà gì?

Ý nghĩa mặt trống đồng trong văn hóa Việt

Trống đồng là một bảo vật quý giá của dân tộc, là sản phẩm của nền văn minh nông nghiệp phát triển và cũng là niềm từ hào sâu sắc của văn hóa Việt Nam. Tiếp nối truyền thống, ngày nay trống đồng được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trở thành vật trang trí, quà tặng đối tác, doanh nghiệp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường...đa dạng mẫu mã và kích thước.

Quà tặng lưu niệm sang trọng, mang đậm bản sắc, văn hóa Việt

Mua quà tặng gì cho đối tác vừa sang trọng mà vẫn mang đậm nét văn hóa truyền thống của dân tộc? Chắc chắn không thể bỏ qua trống đồng - một biểu tượng gắn liền với đời sống của người Việt từ lâu đời. Các sản phẩm trống đồng được thiết kế tỉ mỉ, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng như: mặt trống đồng, đồng hồ treo tường mặt trống, tranh trống đồng treo tường...Chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa.
[A117] Tân gia nên tặng quà gì?

Hướng dẫn treo mặt trống đồng

Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ - 5 yếu tố có mối quan hệ tương sinh, tương khắc. Do đó, những quy luật vận động trong Ngũ hành cũng có tác động nhất định đến đời sống con người. Để treo những vật trang trí hợp theo phong thủy, thì cần tránh sự xung khắc giữa các yếu tố này. Trống đồng thuộc hành Kim, theo thuyết Ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, do đó không nên đặt gần các không gian nặng tính Hỏa.
Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, để giữ được độ bền đẹp của sản phẩm cần thường xuyên vệ sinh, lau chùi nhẹ nhàng.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết

- Các sản phẩm tại đồ đồng Zoyal được đúc trực tiếp từ đồng vàng cao cấp đạt độ tinh xảo hiếm có
- Màu sắc của chất liệu đồng vàng vô cùng bắt mắt làm điểm nhấn tạo nên sự cao cấp sang trọng
- Chế tác trực tiếp tại làng nghề đúc đồng ĐẠI BÁI, nơi vốn nổi tiếng với nhưng nghệ nhân có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm
- Bảo hành lên đến 5 năm
- Đổi mới sản phẩm trong vòng 24h
[A117] Tân gia nên tặng quà gì?

Mua online, thanh toán tại nhà tiện lợi

Ngay khi nhận được đơn hàng,Zoyal sẽ liên hệ lại để giao hàng sớm nhất. Khách hàng sẽ được kiểm tra chất lượng sản phẩm và thanh toán tại nhà. Đặt hàng ngay hôm nay, Zoyal tặng ngay ưu đãi miễn phí vận chuyển, đổi sản phẩm mới trong vòng 24h cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bà bầu cao cấp chính hãng - Gối bầu đậu khuyết

[A116] Hành trình mang thai: Review sách thai giáo bán chạy số 1