[A117] Lựa chọn quà tặng đối tác ý nghĩa, ấn tượng nhất.

[A117] Lựa chọn quà tặng đối tác ý nghĩa, ấn tượng nhất.

Kết nối giá trị truyền thống và hiện đại

Tự bao đời nay, trống đồng được xem là một báu vật, một biểu tượng gắn liền với truyền thống văn hóa của người Việt. Những chiếc trống đồng như một chứng nhân lịch sử, ghi lại quá trình phát triển, văn hóa của cha ông chúng ta.
Theo thời gian những giá trị truyền thống này không bị mai một mà vẫn tiếp tục được phát huy. Ngày nay trống đồng được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trở thành vật trang trí, quà tặng đối tác, doanh nghiệp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường...đa dạng mẫu mã và kích thước.

Quà tặng lưu niệm sang trọng, mang đậm bản sắc, văn hóa Việt

Mua quà tặng gì cho đối tác vừa sang trọng mà vẫn mang đậm nét văn hóa truyền thống của dân tộc? Chắc chắn không thể bỏ qua trống đồng - một biểu tượng gắn liền với đời sống của người Việt từ lâu đời. Các sản phẩm trống đồng được thiết kế tỉ mỉ, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng như: mặt trống đồng, đồng hồ treo tường mặt trống, tranh trống đồng treo tường...Chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa.
[A117] Lựa chọn quà tặng đối tác ý nghĩa, ấn tượng nhất.

Hướng dẫn bảo quản mặt trống đồng

Khi treo các sản phẩm trống đồng cần lựa chọn vị trí treo hợp lý, hạn chế những chỗ ẩm thấp hay gần cửa sổ để tránh nước mưa hắt vào, khiến sản sản phẩm bị xỉn màu. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, để giữ được độ bền đẹp của sản phẩm cần thường xuyên vệ sinh, lau chùi nhẹ nhàng.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết

- Các sản phẩm tại đồ đồng Zoyal được đúc trực tiếp từ đồng vàng cao cấp đạt độ tinh xảo hiếm có
- Màu sắc của chất liệu đồng vàng vô cùng bắt mắt làm điểm nhấn tạo nên sự cao cấp sang trọng
- Chế tác trực tiếp tại làng nghề đúc đồng ĐẠI BÁI, nơi vốn nổi tiếng với nhưng nghệ nhân có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm
- Bảo hành lên đến 5 năm
- Đổi mới sản phẩm trong vòng 24h
[A117] Lựa chọn quà tặng đối tác ý nghĩa, ấn tượng nhất.

Cơ hội mua sắm sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi

Zoyal gửi tặng 50 khách hàng đầu tiên ưu đãi giá hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng có giá trị khác. Đặt hàng trên website vô cùng đơn giản, chúng tôi sẽ liên hệ ngay để tư vấn và giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bà bầu cao cấp chính hãng - Gối bầu đậu khuyết

[A116] Hành trình mang thai: Review sách thai giáo bán chạy số 1