[A116] Đừng bỏ lỡ: Top 5 cuốn sách về mang thai hữu ích nhất

[A116] Đừng bỏ lỡ: Top 5 cuốn sách về mang thai hữu ích nhất

Activity Books giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Books gồm 2 cuốn : Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ là chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Activity Books chỉ có những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
- Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...
Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Mẹ Bầu Thư Giãn và Trải Nghiệm Những Hoạt Động Thú Vị


Dù bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn thư giãn tinh thần, hoặc đơn giản muốn tạo cơ hội gắn kết với con, cuốn sách này sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo. Đừng quên chuẩn bị giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài trắc nghiệm, hay các câu hỏi thú vị. Bộ sách đi kèm cả bút màu, cho phép bạn thể hiện sự sáng tạo với màu sắc. Đây không chỉ là cách để bạn giải trí mà còn để bạn kể cho con nghe về những hình ảnh bạn tô. Ví dụ: "Con ơi, Mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng," hoặc "Mẹ nên đi theo đường nào trong trò đường mê cung này nhỉ?" Chắc chắn rằng con bạn sẽ thích thú và hào hứng!

Tham khảo Trọn bộ sách thai giáo Mẹ Bầu mang thai lần đầu nên đọc[A116] Đừng bỏ lỡ: Top 5 cuốn sách về mang thai hữu ích nhất

Activity Books: Kích thích tư duy phát triển của Con

Thay vì lướt Facebook hay xem phim một cách vô bổ, Mẹ thử tham gia vào các hoạt động trong comboMẹ bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng, căng thẳng. Đặc biệt, còn giúp em bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.


Tham khảo Mua "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo bán chạy nhất mọi thời đại

Mang đến những giá trị tốt nhất - Sứ Mệnh Cam kết từ Nhà Đậu


Không chỉ đơn thuần là người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn trở thành món quà ý nghĩa để bé yêu và mẹ sau này có thể cùng nhìn lại. Chính vì điều này, Nhà Đậu không ngừng tạo ra những cuốn sách vượt trội:
  • Bìa cứng và vòng tua để bảo quản lâu dài, in ấn số nét với giấy mỹ thuật chất lượng cao. Trang sách không giới hạn giúp viết và vẽ trở nên dễ dàng...
  • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đều đi kèm với 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và còn có thể tặng quà cho bố hoặc bạn muốn mua tặng Mẹ Bầu.
  • Hơn nữa, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với sản phẩm của Mẹ.
[A116] Đừng bỏ lỡ: Top 5 cuốn sách về mang thai hữu ích nhất

Quà tặng đặc biệt kèm khi mua cặp đôi "Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai"

Activity Books không chỉ làm dịu căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái cho Mẹ, chúng còn là những sợi dây quý báu nối kết tình cảm giữa Mẹ và bé yêu. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm cặp sách hoạt động độc đáo, đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nhà Đậu trân trọng tặng Mẹ món quà đặc biệt với dịch vụ vận chuyển miễn phí cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Tham khảo Bà Bầu nên chọn sách gì đọc cho thai nhi?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bà bầu cao cấp chính hãng - Gối bầu đậu khuyết

[A116] Hành trình mang thai: Review sách thai giáo bán chạy số 1